Thứ Tư, 1 tháng 10, 2008

Ánh sáng nào cho em...???

“Dù không thấy mặt trời nhưng chúng ta vẫn tin

Dù không thấy mặt người nhưng chúng ta đừng âu lo

Vì bên ta luôn có ba có mẹ - vì bên ta luôn có những người thương yêu

Ngại ngùng chi khi ngày mai khôn lớn

Cố gắng học hành mọi người luôn bên ta”

Những câu hát thật giản dị nhưng chứa đựng những khát khao cháy bỏng. Khát khao được nhìn thấy ánh sáng, được nhìn thấy những gì diển ra xung quanh cuộc sống này. Dẫu vậy, cuộc đời vẫn cho các em niềm lạc quan và hy vọng ở tương lai bởi hạnh phúc được chăm chút dưới vòng tay yêu thương của những người có tấm lòng nhân ái.

Hãy làm những gì mình có thể để an ủi, vỗ về những em thiếu may mắn ấy thoát ra khỏi mặc cảm của bản thân, để các em có đủ niềm tin và nghĩ rằng: Một ngày nào đó các em cũng sẽ bay cao, bay xa, cũng có thể tự mình làm được những việc như những người khác từng làm.

Thế tại sao chúng ta không san sẻ chút hạnh phúc, chút hoài bảo, chút ước mơ của bản thân để thắp thêm nhiều mơ ước cho các mảnh đời bé nhỏ, bất hạnh, đáng thương ấy?

Những cuốn tạp chí cũ, những tờ bìa cứng, những vật dụng hàng ngày (bàn chải, xà phòng, kem đánh răng…)… chắc chắn là những phần quà đầy giá trị và ý nghĩa cho các em tại Cơ sở khiếm thị Huynh Đệ Như Nghĩa.

Mong ước của mọi người nói chung và của các thành viên VTNA nói riêng mỗi người một phần quà nhỏ sẽ gom góp thành những phần quà lớn mang ý nghĩa trái tim để làm hành trang cho các em đi tiếp bước đi của mình trong tương lai, để các em có quyền mơ về một cuộc sống tươi đẹp hơn, dù xung quanh em chỉ toàn bóng tối.

Các cuốn tạp chí cũ, các tờ bìa cứng … thay vì bỏ không, bán ve chai, giấy vụn … các bạn có thể chung tay quyên góp cùng VTNA để ủng hộ các em tại Huynh Đệ Như Nghĩa để các em nơi đây dùng tran trãi cho việc học của mình ( học chữ nổi) các bạn nhé.

Mọi chi tiết cũng như địa điểm quyên góp vui lòng liên hệ:

Sóc Kha: 0909.757.683

Anh Phương: 0983.018.456

Lan: 0908.174.370

Tạp chí, bìa cứng và các vật dụng quyên góp sẽ trao cho các em vào trung tuần tháng 10/2008.

Chân thành cảm ơn tất cả đã nhín ra chút thời gian để xem thông tin và mong nhận được ý kiến phản hồi từ tất cả các anh chị và các bạn.

Thân ái bắt tay trái!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét