Thứ Hai, 9 tháng 3, 2009

Kế hoạch chuyến đi ngày 22/3!

Lời đầu tiên nhóm VTNA xin chân thành cảm ơn sự chung sức và ủng hộ nhiệt tình của người quen, người thân và các blogger trong thời gian qua để VTNA có những việc làm thật ý nghĩa. Xin một lần nữa tri ân tấm lòng vàng của tất cả mọi người.

Nhóm VTNA xin thông báo kế hoạch của chuyến đi Long An - Tiền Giang ngày 22/3/09 để các thành viên, các anh chị và các bạn tình nguyện viên được biết như sau:

  • 05:45 tập trung trước siêu thị CMC ở 79B Lý Thường Kiệt, P.8, Q.Tân Bình.
  • 06:00 xuất phát từ CMC hướng về miền Tây theo quốc lộ 1A.
  • 08:00 tới Chùa Thiên Phước - Nơi VTNA nhờ tập trung các người có hoàn cảnh khó khăn ( Hướng dẫn: Qua cầu Tân Hương - quay ngược về phía thành phố HCM khoảng 120m thì rẽ phải vào hẻm chùa).
  • 08:30 bắt đầu phát quà cho 100 trường hợp bị khuyết tật, trẻ em mồ côi và người già neo đơn thuộc 2 tỉnh Long An và Tiền Giang.
  • Phát xong khoảng 10:00, dùng cơm trưa, nghỉ ngơi và quay về thành phố, chia tay kết thúc chuyến đi.

Lưu ý:

* Vì đường xa, chạy xe máy, danh sách có hạn, các anh chị và các bạn nào đăng ký đi cùng nhóm vui lòng comment xác nhận để nhóm chốt danh sách và chuẩn bị được chu đáo. Hạn chót tiếp nhận đăng ký chuyến đi là ngày thứ Năm, 19/03/2009.

* Vui lòng đến điểm tập trung xuất phát đúng giờ, tránh tình trạng đến nơi trễ dẫn tới phát quà trễ khiến những người khuyết tật và già yếu phải ra về trong nắng gắt.

Xin chân thành cảm ơn.

Thân ái bắt tay trái!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét