Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2009

Kế hoạch hành trình cùng ngày Phật Đản!

Sài Gòn đã vào những ngày cuối xuân. Dưới cái nắng oi bức, gay gắt như thiêu cháy tất cả những gì đang đón nhận lấy nó. Cuộc sống sinh nhai như càng trở nên khó khăn, chật vật hơn. Người người tất bật mưu sinh, nhà nhà lo toan bương chải. Và dường như cuộc sống sẽ trở nên vô vọng với những người khi phải đối diện với bệnh tật, hiểm nghèo. Nhất là đối với các cụ già không nơi nương tựa, các anh chị khuyết tật cố gắng bươn chải bằng tất cả sức lực và phần còn lại của thân thể mình để tìm cuộc sống mưu sinh.

Có những em bé tật nguyền, những anh chị trên chiếc xe lăn với xấp vé số cùng những giọt mồ hôi khi trời đã xế chiều. Có những cụ già mắt mờ, tay run run ngồi chờ những hạt cơm bố thí từ người khác... tất cả, tất cả như đã xoáy sâu vào trong suy nghĩ của VTNA khi bắt gặp những hoàn cảnh ấy.

Không thế ngồi im nhìn các hoàn cảnh khốn khó ấy, 9/5 ( ngày Phật Đản) sắp tới VTNA sẽ đến thăm, tặng 50 phần quà ( mỗi phần quà trị giá 150.000đ) cho các hoàn cảnh bất hạnh đó tại Q12, Hóc Môn. Mong các anh chị, các bạn hãy nhín ra mỗi người một chút thời gian để cùng VTNA xoa dịu phần nào nỗi đau và thiếu thốn của họ.

Nhóm VTNA xin chân thành cảm ơn sự chung sức và ủng hộ nhiệt tình của người quen, người thân và các blogger trong thời gian qua đã cùng VTNA có những việc làm thật ý nghĩa. Xin một lần nữa tri ân tấm lòng vàng của tất cả mọi người.

Nhóm VTNA xin thông báo kế hoạch của chuyến đi ngày 09/05/09 để các thành viên, các anh chị và các bạn tình nguyện viên được biết như sau:

- 09g tập trung trước siêu thị CMC ở 79B Lý Thường Kiệt, P.8, Q.Tân Bình.
- 9g:15 xuất phát từ CMC hướng về Q12
theo đường Cộng Hoà.

- 09g:45 tới 19/10A Khu phố 6, Phường Tân Thới Nhất, Q12 (Tịnh Thất Liên Trì). ( Qua cầu Tham Lương, rẽ trái vào Phan Văn Hớn, chạy qua Đèn Xanh Đèn Đỏ thấy cây Gòn bên Phải, rẽ phải khoảng 50m)

- 10g: Bắt đầu phát quà cho 50 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật.

Lưu ý:


* Di chuyển bằng xe máy, danh sách có hạn, các anh chị và các bạn nào đăng ký đi cùng nhóm vui lòng comment xác nhận để nhóm chốt danh sách và chuẩn bị được chu đáo. Hạn chót tiếp nhận đăng ký chuyến đi là ngày thứ 4, 06/05/2009.
* Vui lòng đến điểm tập trung xuất phát đúng giờ.

Xin chân thành cảm ơn.

Thân ái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét