Thứ Hai, 4 tháng 1, 2010

Thư cảm ơn!

 

                                             Tp. Hồ Chí Minh ngày 01 tháng 01 năm 2010

 

THƯ CẢM ƠN

Lời đầu tiên thay mặt nhóm từ thiện Vòng Tay Nhân Ái ( VTNA) xin gởi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới các nhà hảo tâm, các quý mạnh thường quân và các anh chị em bạn bè gần xa đã dành những tình cảm và nghĩa cử cao đẹp  cho các chương trình của VTNA trong những năm qua.

 

 

Được sự giúp đỡ, ủng hộ của Quý mạnh thường quân, các nhà hảo tâm và bạn bè gần xa, Nhóm Vòng Tay Nhân Ái đã thực hiện thành công các chuyến công tác xã hội nhằm chia sẻ và xoa dịu nỗi đau mất mát của các mảnh đời.  Một năm trôi qua, nhóm đã thực hiện các chương trình như:  Vui Tết Thiếu Nhi, Mang ánh sáng tri thức đến với các em,  Phát quà cho người dân nghèo, Trung Thu với trẻ em nghèo, Về với Miền Trung yêu dấu, tiếng cười đêm Noel.... hầu hết các chương trình của VTNA chỉ mang tính chất chia sẻ nhưng đâu đó trên từng gương mặt của các em, của các mảnh đời chúng tôi nhận thấy niềm hạnh phúc ánh lên từ gương mặt họ. Cho tới giờ phút này, khi một năm trôi qua nhưng dư âm của các chuyến đi vẫn còn đọng lại trong mỗi thành viên Ban Tổ Chức và những người tham gia chương trình, một cảm giác thật ngọt ngào, khó tả.  Có thể nói, đây là những việc làm ý nghĩa nhất mà chúng ta đã mang lại cho các mảnh đời. Ở những nơi nghèo khó, những nơi thiếu thốn tình thương, những nơi hoang sơ, hẻo lánh, sự xuất hiện của chúng ta là một cái gì mới lạ với các mảnh đời và các em.

 

 

Để có được các chương trình như vậy, chúng tôi không thể không kể đến các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm, các anh chị và bạn bè gần xa, các bạn Tình nguyện viên đã luôn ủng hộ, dõi theo và động viên chúng tôi trên từng bước đi, từng chương trình.

 

 

VTNA chỉ là nhịp cầu nối giữa những người may mắn và những người kém may mắn. Sự ủng hộ của các anh chị và các bạn đã đem đến cho các thành viên VTNA  một thôi thúc, một cố gắng để hoạt động thường xuyên và chuyên nghiệp hơn. VTNA luôn mong nhận được và kết nối thêm nhiều bàn tay để chúng ta làm được nhiều điều kỳ diệu hơn nữa trong thời gian tới.

 

 

Ở đâu có yêu thương. Ở đó có điều kỳ diệu.

Một lần nữa xin chân thành tri ân tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm, các quý mạnh thường quân, các anh chị em và bạn bè gần xa đã luôn ủng hộ các chương trình của VTNA. Rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của anh chị và các bạn trong tương lai để chúng ta có nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa.

 

 

Mừng năm mới 2010, thay mặt nhóm VTNA kính chúc các quý mạnh thường quân và toàn thể anh chị em, bạn bè gần xa  sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Một năm mới với nhiều thắng lợi mới!

 

 

Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào.

BAN ĐIỀU HÀNH NHÓM VÒNG TAY NHÂN ÁI

15 nhận xét:

  1. Khách sáo dzữ ha :)
    Chúc VTNA năm mới sẽ thành công hơn năm củ nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng thành công của nhóm VTNA.
    Mong nhóm phát huy & có nhiều chương trình san sẻ yêu thương với những người kém may mắn.
    Chúc nhóm năm mới dồi dào sức khỏe, tràn ngập niềm vui & thành công.
    Ký tên: Cún con, hí hí.
    Sr nha, em mất tích bữa giờ...

    Trả lờiXóa
  3. @Chị Trang: VTNA chúc chị cũng thế, năm mới với nhiều thành công và hạnh phúc, chị nhé!
    @Cún: Biệt tích lâu dzữ hén, năm mới xuất hiện nhiều nhiều nhé nhỏ. Chúc nhỏ niềm vui và hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  4. Chi cung cam on lai cung da giup cho moi nguoi co them niem vui....

    Trả lờiXóa
  5. Năm mới chắc chắn các em sẽ có nhiều chương trình có ý nghĩa khác nữa. Chị chúc cho các em luôn giữ mãi ngọn lửa trong tim để đem lại niềm vui cho những người kém may mắn hơn mình.

    Trả lờiXóa
  6. @Chị Lunglinh & Chị Yến: Hy vọng là chúng ta sẽ mang lại nhiều niềm vui hơn nữa cho những người kém may mắn. Chúc 2 chị sức khỏe và hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn đời đã cho ta gặp được nhóm VTNA... hehe

    Chúc nhóm năm mới thành công thật nhiều nha!

    Trả lờiXóa
  8. @Chị Hương: Cảm ơn buổi chia tay của DCCD đã cho VTNA gặp chị H. Chúc chị sức khỏe, thành công nhiều hơn nữa và mãi hạnh phúc bên 2 nhóc chị nhé!

    Trả lờiXóa
  9. Sống trong đời sống cần có một tấm lòng
    Để làm gì em biết không ?
    Để gió cuốn đi, để gió cuốn đi

    Chúc VTNA một năm mới vui khoẻ và làm được nhiều việc từ thiện.

    Trả lờiXóa
  10. Cam on VTNA da lam nhip cau ket noi nhung trai tim yeu thuong!!!
    Doi on nhung ban be, nhung vi MTQ, nhung nguoi da, dang va se dong gop tai chanh cung nhu ho tro tinh than va luon chung tay gop y, xay dung cho VTNA ngay cang hoan thien hon trong cong viec bac ai cung minh.

    Trả lờiXóa
  11. "Ở đâu có yêu thương. Ở đó có điều kỳ diệu."

    Thích ghê vậy, thật hay!

    Nơi đâu còn niềm tin, nơi đó còn sức sống.

    Trả lờiXóa
  12. Bravo! quí bạn và các em, xin mượn lời cảm nhận của bạn "buido" để nói lên ý tưởng của mình. Cám ơn rất nhiều và hứa sẽ bên cạnh các bạn và các em trong những lần sinh hoạt tới.

    Trả lờiXóa
  13. Chúc VTNA thành công thành công đại thành công
    Đoàn kết đoàn kết đại đoàn kết

    Trả lờiXóa
  14. MD ơi, BĐ mới xem xong 1 cuốn phim, có 1 câu thật hay:
    "don't hope for a miracle.
    Make one!"

    Em và nhóm thật sự đã làm thật nhiều, cho thật nhiều người
    mà với họ tưởng chừng như chỉ là một ước mơ không thực.

    Trả lờiXóa