Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

Tiếp thêm niềm tin cho các hoàn cảnh khó khăn,

 

Có phải cuộc sống đã không công bằng khi cho một ai đó sinh ra trong cuộc đời này quá sung túc, đầy đủ… trái ngược hẳn với những mảnh đời cơ cực, thiếu thốn???

 

Có những mảnh đời trong cuộc sống khiến ta phải ngậm ngùi và suy nghĩ. Chúng tôi đã đi nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều mảnh đời, đã bắt gặp đâu đó những em bé, cụ già, những hoàn cảnh thật đáng thương , họ phải đấu tranh từng ngày để vươn lên trong cuộc sống quá đỗi khó khăn mà họ đang đối mặt.

Nhưng dù thế nào thì chúng ta vẫn tin rằng trong cái gian khó ấy, con người sẽ càng mạnh mẽ hơn để khẳng định mình. Họ có đủ ý chí muốn vươn lên thoát khỏi cảnh cùng cực… và họ đã làm như thế…

Trong cái se lạnh của những ngày giao mùa, trong không khí nhộn nhịp của Sài Thành để chuẩn bị cho mùa Noel, chuẩn bị cho một mùa Xuân đang đến gần. Cuối tuần vừa qua, 18/12, các anh chị em đã nhín ra chút thời gian bận rộn của mình để cùng VTNA chúng tôi hướng về với các em học sinh nghèo vùng lũ xã Nhơn Hòa, với các hộ gia đình khó khăn ở xã Tân Lập, huyện Long An.

Món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng biết bao nhiêu yêu thương, và mang nặng những tấm lòng mà những anh chị em đã đóng góp, đã chung tay để VTNA thực hiện sự chia sẻ vô cùng quý báu này.

 

Được sự hỗ trợ của anh Bình, 5 học sinh nghèo vượt khó xã Nhơn Hòa đã nhận được một phần quà trị giá hơn hai triệu đồng bao gồm: Xe đạp, tập học sinh, và tiền mặt.

 

 Photobucket

Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket  Photobucket Photobucket Photobucket

Song song với việc tặng 5 suất học bổng cho các em, VTNA đã làm nhịp cầu nối với tất cả các mạnh thường quân, các anh chị em gần xa trên mọi miền đất nước để cùng chung tay, đóng góp và tặng một phần quà trị giá hai mươi lăm triệu đồng để hỗ trợ gia đình Cụ Thê ở xã Tân Lập – Long An xây một căn nhà để kịp đón mùa Xuân về.

 

 Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

Nhân đây VTNA xin chân thành cảm ơn tất cả các anh chị em, các quý mạnh thường quân đã luôn dõi theo, động viên và chung tay để thực hiện các chương trình.

Sau đây em xin được báo cáo sơ qua sau các chương trình:

Cập nhật ủng hộ:

 http://tuoithotoi.multiply.com/journal/item/350/350

 Chi phí các chương trình:

 Photobucket

 

Quỹ tồn sau các chương trình: 

 

Photobucket

8 nhận xét:

  1. Cái pic đầu tiên là ấn tượng nhất á. Hehe.
    Cảm ơn em người đã kết nối

    Trả lờiXóa
  2. Em cũng ấn tượng cái pic đó.
    Hông biết Chú Chinh làm gì mà sau khi chụp xong tấm hình này, con bé khóc quá chừng là khóc :(

    Trả lờiXóa
  3. Chít nhỉ. Thế mọi người có làm cuộc phỏng vấn ngắn hỏi nguyên cớ không em. Nhìn mặt đâu có thấy là biết dọa con nít lắm đâu mà lại làm nó khóc vậy trời.

    Trả lờiXóa
  4. mọi người đi cầu khỉ giỏi quá :)

    Trả lờiXóa
  5. Lúc đó lu bu hỏi thăm bà ngoại cháu và trao tiền, cũng không có thời gian phỏng vấn Chú Chinh nữa :)

    Trả lờiXóa
  6. Ừa, nhìn hình thấy tâm trạng thiệt :)

    Trả lờiXóa
  7. Có mấy chị dám đi à Đông ơi, công nhận giỏi thiệt :)

    Trả lờiXóa