Thứ Năm, 5 tháng 2, 2009

Tình bạn!

Hãy củng cố những mối quan hệ tốt đẹp trong quá khứ, với những người bạn và hãy mở rộng lòng mình với những người xung quanh. Con người cần cảm thấy mình là một phần của cơ thể, rằng nếu mở lòng đón nhận người khác thì người khác cũng sẳn lòng đón nhận mình.

Nó thật sự không quen biết nhiều về những người nơi Nó ở, nhưng nó sẳn sàng chào hỏi nếu tình cờ gặp họ. Nhưng với thành phố nhộn nhịp, nơi mà nó xem như là quê hương thứ 2 của mình, nó chỉ thấy hàng rào cao nghễu nghện và những cánh cửa luôn đóng kín.

Một ngày tình cờ, nó lang thang trên mạng và tìm những điều mình cần biết. Tình cờ nó biết được một nơi mà ở đó nó có thể tâm sự, giải bày những gì nó có thể. Suốt hôm đó, nó say sưa trò chuyện với một người bạn mới quen. Hai người nhanh chóng nhận ra rằng mình có nhiều điểm chung và rất thích trò chuyện cùng nhau ( dẫu là chỉ qua 2 màn hình máy tính).

Vài ngày sau đó, nó hẹn gặp bạn. Một sự bất ngờ nó không thể diễn tả được. Cả 2 nhận ra nhau như là một tình bạn lâu ngày không gặp mặt. Một sự tình cờ làm nó hạnh phúc không thể nào tả được. Nó nhận ra cả nó và bạn đều có một điểm chung. Và rồi…

Từ đó nó hiểu ra rằng ở đâu đó trên thế gian này luôn có những người tuyệt diệu, nhưng cũng có những người bạn tuyệt vời ở ngay bên cạnh mình. Hãy ngắm nhìn xung quanh và bạn sẽ thấy mọi người đang mĩm cười với bạn.

Có những mối quan hệ thân thiết là một trong những nhân tố có ý nghĩa nhất mang đến cho bạn niềm hạnh phúc, nó còn quan trọng hơn cái cảm giác hài lòng với chính mình. Khi đó, bạn cảm thấy hạnh phúc hơn gấp nhiều lần so với khi bạn chẳng có ai thân thiết cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét