Thứ Năm, 20 tháng 12, 2007

Mùa Xuân cho bé...! December 20, 2007

Mùa xuân sắp về!

Trong cái se lạnh của mùa đông mang theo chút nắng ấm áp của mùa xuân sắp về . Trong cái náo nhiệt của cuộc sống nơi phố thị thì đâu đó lại có những mảnh đời sống nấp mình bên lề cuộc sống. Ở đó, các em thơ không gia đình, những cụ già không nơi nương tựa, những bác xích lô không một tấm chăn che ấm… tất cả, tất cả như bị lướt qua bởi sự hối hả của cuộc sống này. Chúng ta ai đã từng đến, từng một lần đứng lại để ngắm nhìn, để chia sẻ, thì có lẽ sẽ hiểu hơn cuộc sống của những người kém may mắn này ,và quan trọng hơn là thấy được mình thật may mắn, thật hạnh phúc hơn rất nhiều người.

Mùa xuân sắp đến… Cuộc sống của họ sẽ thế nào ??? Các em bé ao ước một bộ đồ mới, các cụ già thèm một miếng trầu khô, các bác xích lô mong được một tấm chăn che sương gió mỗi khi đêm về.

Chúng ta phải làm gì để có thể mang đến cho họ chút niềm tin, chút hy vọng để họ có thêm nghị lực, tin yêu cuộc sống này nhiều hơn nữa, để mãi mãi họ không là những người nép mình bên lề cuộc sống…

"Noel cho bé" là chương trình do nhóm Vòng Tay Nhân Ái chúng tôi phát động. Theo lịch thì tối 23.12 này chúng tôi sẽ tổ chức phát quà và vui chơi cho các em thiếu nhi mồ côi được nuôi dưỡng tại chùa Từ Hạnh - Q. Bình Tân.

Qua đợt noel này chúng tôi sẽ có kế hoạch triển khai đi tìm hiểu những tuyến đường có các bác xích lô nằm co ro khi khuya về. Các em bé đánh giày lang thang ngoài phố....

Tiếp theo là đợt viếng thăm các bé ở BVUB, các cụ già neo đơn và các em mồ côi khuyết tật được nuôi dưỡng tại các chùa, các tu viện và các trung tâm.

Vì khả năng có hạn nên nhóm "Vòng Tay Nhân Ái" chúng tôi tha thiết kêu gọi các anh chị, các bạn gần xa cùng chung tay góp sức. Các bạn có thể góp hiện vật hay hiện kim tuỳ lòng hảo tâm. Chúng tôi luôn vui mừng đón nhận và trân trọng những điều đó.

Mùa xuân sắp về, mong các anh chị, các bạn ủng hộ chúng tôi để những mảnh đời bất hạnh có được nụ cười, được niềm vui, để họ có được một mùa xuân thật ý nghĩa.

P/S: Đây là lần đầu tiên nhóm "Vòng tay Nhân Ái" chúng tôi vận động vượt ngoài phạm vi nội bộ nhóm. Với mong muốn đem lại cơ hội được chia sẻ cho nhiều người có cùng ý nguyện san sẻ với cộng đồng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Soc Kha:0909.757.683 - Thuỳ Dương:0908.213.324 - Mỹ Diên: 0907.255.348

Chân thành cảm ơn tất cả!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét