Thứ Tư, 27 tháng 2, 2008

Hãy đến với em Tôi: Đặng Huy Thịnh... for February 27, 2008

Đây là bài viết lúc đi tiền trạm tại Lâm Đồng - Đà Lạt cùng gia đình Minh Tâm. Post lại để mọi người biết Thịnh là cậu bé nào í mà, he he.

Hãy đến với em tôi: Đặng Huy Thịnh....! December 25, 2007 magnify
Thịnh ơi! Hôm nay Sài Gòn đang nhộn nhịp với không khí Noel, còn em đang phải nằm chịu đựng sự đau nhứt của cơ thể. Tối qua mệt quá chị không ra đường, nằm một mình mà cứ nghĩ về em, không biết em của chị giờ này đang làm gì, em đã ngon giấc hay đang chiến đấu với cơn đau nhứt trong căn nhà nhỏ hẹp nằm giữa xóm nhỏ của Cao Nguyên hẻo lánh tỉnh Lâm Đồng. Không biết mẹ em đã làm về chưa hay còn làm thêm tí nữa để nhanh chóng đủ tiền lo phẩu thuật cho em.

Mười tám năm qua, thời gian không phải là ngắn đúng không em, vậy mà em của chị vẫn cố gắng với bệnh tật của mình, vẫn cố gắng đến trường với một nghị lực phi thường. 18 năm qua em đã chịu sự đau nhứt của căn bịnh "Vẹo cột sống bẩm sinh", 18 năm qua em đã ao ước được như bạn bè, được giúp mẹ tạo dựng kinh tế gia đình, để mẹ không phải khổ cực như thế nữa .18 năm quả thật rất dài phải không em. Gía như gia đình Minh Tâm đến với em sớm hơn, giá như chị gặp em không phải lúc này. Lần tiên gặp em nhưng chị có linh cảm rằng em thân quen lắm, dể thương lắm Thịnh à. Nhìn em tự tin mà lòng chị tràn đầy hạnh phúc. 18 năm qua em vẫn mang thân hình vặn vẹo ấy đến trường, em thương mẹ cực khổ nên em đã cố gắng rất nhiều. 18 năm qua kết quả học tập của em như một động lực để mẹ và em tự tin hơn trong cuộc sống đầy khó khăn này. 18 năm qua nhưng em của chị chỉ tròn 28 kg, em phải cố gắng ăn uống bồi bổ để vượt qua mọi nỗi đau trong cuộc sống này em nhé.

Mấy hôm nay thời tiết vào đông nên lạnh lắm phải không em. chị biết em đau nhiều lắm, chị có thể làm gì được cho em, giá như chị có thể san sẽ bớt nỗi đau này để em không phải ngồi ở nhà tự học như vậy nữa, em của chị phải đến trường, phải đựợc vui chơi cùng bạn bè trang lứa.

Được biết vừa rồi em đi khám, BS bảo phải mổ sớm để sửa lại thân hình của em nhưng em phải thỏa hai điều kiện: thứ nhất: em phải đủ trọng lượng là 40kg thì mới mổ được, thứ 2: Chi phí cho ca phẩu thuật là 80 triệu.Chị biết em đang lo là làm sao để kiếm ra đủ số tiền khổng lồ ấy, số tiền quá lớn phải không em.Nhưng em à, có rất nhiều tấm lòng đang hướng về em, hướng về cậu em trai mà chị mới gặp.

Chi phí ca mổ được giảm 50%, 50% còn lại là sự đóng góp của các tấm lòng từ thiện, của những ai đang hướng về em. Theo chị được biết chi phí cho em còn thiếu khoảng 20triệu nữa, hiện giờ TTMT đang cố gắng quyên góp để giúp đở em đó. Em cố gắng lên nhé, mong sao thời tiết không làm em tôi đau mỗi ngày, hãy để em được yên tâm học tập, hãy để em được vui tươi với lứa tuổi của mình.

Các bạn ơi, hãy đến với em tôi, hãy đến với những mãnh đời bất hạnh để các em biết rằng cuộc sống này tươi đẹp biết bao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét