Thứ Tư, 28 tháng 10, 2009

Có khi nào....

Cuộc sống có thể sẽ khác hẳn đi khi bạn biết dành một vài khoảnh khắc để chiêm nghiệm về mọi thứ.
Cuộc sống không phải là cái bẫy để chờ chúng ta sa vào rồi kết tội. Những biến thái tinh vi của nó chỉ làm cho chúng ta lớn lên và “biết” nhiều hơn. Và có khi nào...

 

Có khi nào bạn tự hỏi: “Tại sao mình không có một người bạn nào cả?” trong khi bạn lại không chịu mở rộng trái tim để bạn bè có thể đến với bạn.

Có khi nào bạn tự hỏi: “Tại sao mình lại luôn luôn nếm mùi thất bại?” trong khi bạn vẫn chưa dốc hết toàn bộ sức lực trong mọi công việc để tiến tới thành công.

Có khi nào bạn tự hỏi: “Tại sao mọi người lại đối xử với mình tệ như vậy?” trong khi bạn vẫn chưa chắc là mình đã đối xử thật tốt với mọi người xung quanh.

Có khi nào bạn tự hỏi: “Tại sao mình không được như mọi người?” trong khi bạn đâu hề biết rằng có hàng triệu người đang ao ước có được cuộc sống như bạn.

Có khi nào bạn tự hỏi: “Tại sao mình không có được hạnh phúc?” trong khi bạn vẫn mải mê theo đuổi hạnh phúc ở đâu xa xôi nên không kịp nhận ra chúng đang hiện diện ngay bên cạnh, thậm chí ngay trước mắt bạn.

Có khi nào bạn tự hỏi: “Tại sao cuộc sống của mình lại nhàm chán đến thế?” trong khi bạn vẫn chưa nỗ lực tìm ra mục tiêu đích thực của đời mình để theo đuổi.

Có khi nào bạn tự hỏi: “Tại sao mình vẫn chưa tìm được một tình yêu mới?” trong khi bạn vẫn cứ mãi ngồi đó với những hoài niệm về người yêu cũ.

Có khi nào bạn tự hỏi: “Tại sao mình chẳng nhận được gì từ cuộc sống?” trong khi bạn vẫn chưa làm được chút gì để góp phần làm đẹp cho cuộc sống của mình.

Có khi nào bạn tự hỏi: “Tại sao mình lại không thể có được một tình yêu đích thực?” trong khi bạn vẫn chưa dám chắc là mình hiểu rõ khái niệm tình yêu.

Có khi nào bạn tự hỏi: “Tại sao chẳng ai hiểu mình cả?” trong khi bạn luôn che giấu cảm xúc và chẳng bao giờ cho người xung quanh cơ hội để có thể lắng nghe.

Có khi nào…

22 nhận xét:

  1. Và có khi nào ai đó đọc xong entry sẽ đặt ra cho mình đống câu hỏi vì cái tội XXX của mình.

    Trả lờiXóa
  2. có khi nào khi đọc xong chủ nhân blog mời mình đi ăn lẩu, :P

    Trả lờiXóa
  3. Có khi nào trên đường đời tấp nập. Tui zô tình dzấp phải bịch KIM CƯƠNG??? :D

    Trả lờiXóa
  4. Lúc nãy em định CM là: Có khi nào đọc xong entry này mình tốn một chầu cafe. giờ đọc CM chị, tự cười...

    Trả lờiXóa
  5. Cũng có thể. Nếu đi hoài trong cái tấp nập chắc có ngày cũng bị vấp. Vấp xong, kim cương bay ra chứ hông phải vấp bịch KC..hihi

    Trả lờiXóa
  6. Sống hãy hài lòng với hiện tại mình có.
    hihi nếu tốn chầu cafe cho đi ké với nha.

    Trả lờiXóa
  7. Thỉnh thỏang cũng nên đặt ra những câu hỏi ấy để "vấn" lại mình xem sao em hén.

    Trả lờiXóa
  8. Có khi nào "chúng nóa" yêu nhau mà chúng nóa không dám nói :) háhá (trúng 5-7 đứa một lúc nà) háhá

    Trả lờiXóa
  9. DC ơi, coan nhỏ này nó đang tập"chửi" mà người đầu tiên nó thí nghiệm "chửi" là em đó, DC.

    Trả lờiXóa
  10. Có khi nào vào đây comment trớt wớt bị chửi hong ta?

    Trả lờiXóa
  11. Tự vấn bản thân mình, có khi nào MD " chửi " xéo em hem, akak?

    Trả lờiXóa
  12. Ke ke, muốn chửi thì chửi thẳng chứ chửi xéo chi hè.

    Trả lờiXóa
  13. Ke ke, muốn chửi thì chửi thẳng chứ chửi xéo chi hè.

    Trả lờiXóa
  14. @Hoa Sen: Nếu có em sẽ gọi chị, chờ chị nhé!
    @Chị Yến: Dạ chị, đêm nào trước khi ngủ cũng đặt ra câu hỏi cho mình hết á, mà đặt ra xong chưa trả lời được.hix
    @ĐC: Ờ, có khi nào chủ nhân của cái CM muốn thay lời gì đó với một ai đó hông ta? he he
    @Chị Ngáo: Em mà dám chửi chị á, sợ lém.Lơ tơ mơ là lên Notes nhà Ngáo liền, em sợ...hix
    @Anh BĐ: Hỏi hoài anh à, đang chờ câu trả lời...
    @Kha: Làm như bạn của bạn dữ lắm vậy á. Thấy bạn biết ý lên tiếng trước, thế thôi hông...

    Trả lờiXóa
  15. " có khi nào PL gặp MD hông ta...
    có khi nào em được uống cafe chùa hem ta .." haha
    PL coppy bài ni của chị MD hen

    Trả lờiXóa
  16. Gương kia ngự ở trên tường...
    Mấy ai ngoan-đẹp được dường như em?
    Hihi,,,

    Trả lờiXóa
  17. Uki PL,Có khi nào copy xong mai mốt D sẽ được chầu cafe hông ta....

    Trả lờiXóa
  18. Có khi nào vừa nói xong gương rớt xuống làm u cái đầu em hông ta?

    Trả lờiXóa
  19. Có khi nào trên đường đời tấp nập, Diên vô tình quên kéo phẹc mơ tuya?

    Trả lờiXóa
  20. Hehe, nhắc lại dzụ án nho cũ hén! ;-)

    Trả lờiXóa