Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2012

Chia sẻ đầu năm cùng 2 thế hệ của VTNA,

Nếu 03 ngày Tết, các em nhỏ khác đang vui cười rộn rã, xúng xính quần, áo đẹp cùng ba mẹ đi chúc Tết họ hàng, thì nơi đây là một mặt khác, nó vẫn im lặng diễn ra hằng ngày, nơi mà ta đang sống. Trước mắt chúng tôi, những gương mặt thiên thần nhỏ bé đang say ngủ, bên cạnh là tiếng khóc của các bé đang đau nhức vì bệnh tật, đằng kia là tiếng la í ới mừng rỡ khi có người đến thăm... Nghẹn ngào nhìn các em, chúng tôi ước gì vòng tay mình có thể lớn hơn để bao lấy được hết các em, cho vơi đi nỗi đau mà các em đang chịu. Các em có tội tình gì với cái tuổi chỉ chớm bập bẹ bi bô được vài tiếng mà lại mang lấy trong người những cái bứu quái ác như vậy?... Xót xa biết bao..

 

Một chuyến khởi hành đầu năm đã để lại trong lòng các TNV sự nghẹn ngào và xúc động. Xin chia sẻ một vài hình ảnh ghi lại trong chuyến đi đầu năm đầy ý nghĩa này.

 

Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

 

Rời bệnh viện, chúng tôi đến với các cụ già tại viện dưỡng lão chùa Diệu Pháp, nơi mà các cụ được xem là ngôi nhà thân thương của mình.

 

 Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

 

Một vài hình ảnh chia sẻ cùng anh chị em và quý mạnh thường quân nhân chuyến thiện nguyện đầu tiên trong năm 2012 của nhóm VTNA.

 

Nhân dịp Xuân về, VTNA kính chúc toàn thể Quý mạnh thường quân và toàn thể anh chị em, bạn bè gần xa sức khỏe, vạn sự như ý, an khang thịnh vượng.

Xin chân thành cảm ơn tất cả quý mạnh thường quân và toàn thể anh chị em đã luôn dõi theo, đồng hành và chia sẻ với các chương trình của nhóm để xoa dịu phần nào nỗi đau và sự khó khăn của các mảnh đời mà chúng ta đã từng đến và chia sẻ.

 

Photobucket Photobucket

Những gương mặt thân quen trong các  chuyến đi.

8 nhận xét:

  1. Các bạn đã đem lại mùa xuân cho các mảnh đời không gặp nhiều may mắn đấy, thật đáng quý vô cùng.

    Trả lờiXóa
  2. Xem lại cũng vẫn thấy nghẹn ngào Diên ơi

    Trả lờiXóa
  3. Mong cuộc đời bớt đi khổ đau.
    Tấm lòng của các em đã làm vơi đi những nỗi buồn, thật là phúc lành lắm thay.

    Trả lờiXóa
  4. Suy nghĩ và hành động của nhóm rất thiết thực. Anh rất vui khi tham gigia cùng các em.

    Trả lờiXóa
  5. hey Mỹ Dien, ông consongdiuem post hinh chua em ?

    Trả lờiXóa
  6. em có một tấm chuẩn bị dìm hàng consongdiuem nè
    kekekeke

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn các bạn đã mang ít nắng ấm đến những mảnh đời cơ nhỡ.

    Trả lờiXóa