Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2012

Thư cảm ơn,


                              Tp. Hồ Chí Minh ngày 1 tháng 1 năm 2012

THƯ CẢM ƠN

Lời đầu tiên thay mặt nhóm từ thiện Vòng Tay Nhân Ái (VTNA) xin gởi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới các nhà hảo tâm, các quý mạnh thường quân và các anh chị em bạn bè gần xa đã dành những tình cảm và nghĩa cử cao đẹp  cho các chương trình của VTNA trong những năm qua.


Được sự giúp đỡ, ủng hộ của Quý mạnh thường quân, các nhà hảo tâm và bạn bè gần xa, Nhóm Vòng Tay Nhân Ái đã thực hiện thành công các chuyến công tác xã hội nhằm chia sẻ và xoa dịu nỗi đau mất mát của các mảnh đời.  Một năm trôi qua, nhóm đã thực hiện các chương trình như:  Vui Tết Thiếu Nhi, Phát quà cho người dân nghèo, Trung Thu với trẻ em nghèo, Noel cho các mảnh đời bất hạnh, Hướng về Miền Trung thân yêu, xây nhà tình thương cho bà con vùng lũ, tiếp sức đến trường cho các em có hoàn cảnh khó khăn.... hầu hết các chương trình của VTNA chỉ mang tính chất chia sẻ nhưng đâu đó trên từng gương mặt của các em, của các mảnh đời chúng tôi nhận thấy niềm hạnh phúc ánh lên từ gương mặt họ. Cho tới giờ phút này, khi một năm trôi qua nhưng dư âm của các chuyến đi vẫn còn đọng lại trong mỗi thành viên Ban Tổ Chức và những người tham gia chương trình, một cảm giác thật ngọt ngào, khó tả.  Có thể nói, đây là những việc làm ý nghĩa nhất mà chúng ta đã mang lại cho các mảnh đời. Ở những nơi nghèo khó, những nơi thiếu thốn tình thương, những nơi hoang sơ, hẻo lánh, sự xuất hiện của chúng ta là một cái gì mới lạ với các mảnh đời và các em.


Để có được các chương trình như vậy, chúng tôi không thể không kể đến các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm, các anh chị và bạn bè gần xa, các bạn Tình nguyện viên đã luôn ủng hộ, dõi theo và động viên chúng tôi trên từng bước đi, từng chương trình.


VTNA chỉ là nhịp cầu nối giữa những người may mắn và những người kém may mắn. Sự ủng hộ của các anh chị và các bạn đã đem đến cho các thành viên VTNA  một thôi thúc, một cố gắng để hoạt động thường xuyên và chuyên nghiệp hơn. VTNA luôn mong nhận được và kết nối thêm nhiều bàn tay để chúng ta làm được nhiều điều kỳ diệu hơn nữa trong thời gian tới.

"Ở đâu có yêu thương. Ở đó có điều kỳ diệu"

Một lần nữa xin chân thành tri ân tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm, các quý mạnh thường quân, các anh chị em và bạn bè gần xa đã luôn ủng hộ các chương trình của VTNA. Rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của anh chị và các bạn trong tương lai để chúng ta có nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa.


Mừng năm mới 2012, thay mặt nhóm VTNA kính chúc các quý mạnh thường quân và toàn thể anh chị em, bạn bè gần xa  sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Một năm mới với nhiều thắng lợi mới!


 

Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào.


BAN ĐIỀU HÀNH NHÓM VÒNG TAY NHÂN ÁI


8 nhận xét:

  1. Cám ơn các em ..những người trẻ có lòng .
    Mong các em vui, khỏe để tiếp tục nối những yêu thương..để những điều kỳ diệu luôn còn giữa đời sống còn bao trắc trở.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm niệm công đức vô lượng của các bạn, những thiên thần tình thương !

    Cầu chúc các bạn Nam Mới 2012 được mọi sự cát tường, CB tin tưởng các bạn , những sứ gỉa của yêu thương , sẽ luôn luôn là nguồn vui đối với mọi người và nhất là các mảnh đời cơ nhỡ.

    Trả lờiXóa
  3. Chúc các bạn năm mới hạnh phúc và đầy sức khỏe để tiếp tục sự nghiệp với đời.

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn nhóm VTNA đã làm cầu nối giúp mọi người gần nhau hơn!

    Mong rằng năm mới sẽ có thêm thật nhiều chương trình thiện nguyện để xoa dịu bớt những mảnh đời bất hạnh.

    Chúc cho Nhóm VTNA luôn dồi dào sức khỏe và nhiều niềm vui :)

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn VTNA cho mình có cơ hội tham gia các hoạt động có ý nghĩa. Cám ơn em gái MD đã làm cầu nối cho vòng tay tương ái nhân rộng hơn. Cám ơn tất cả các bạn:)

    Trả lờiXóa
  6. mong VTNA luôn là nhịp cầu mang lòng nhân ái đến với những ai còn nghèo khó

    Trả lờiXóa
  7. Chúc nhóm VTNA năm mới sức khỏe để tiếp tục mang niềm vui đến cho những người còn khó khăn nhé.

    Trả lờiXóa