Thứ Ba, 20 tháng 5, 2008

Xin cứu giúp con trai tôi!

Được copy từ : click here


(Thứ ba , 20/05/2008, 00:53)
Bà Lan bên đứa con trai tại giường bệnh


(CATP) Đó là lời cầu mong khẩn thiết của bà Hồ Ngọc Lan (ngụ quận Bình Thạnh) từ ngày này qua ngày khác. Gia đình bà đang phải gánh chịu tai ương chồng chất. Đứa con trai Trần Đình Cường (SN 1981) - là lao động chính của cả nhà - hiện phải nằm điều trị tại Bệnh viện Gia Định vì bị tai nạn giao thông. Gia cảnh vốn khó khăn, nay lại càng bi đát hơn. Trong căn nhà ở nhờ chẳng có gì đáng giá. Chồng bà bị tai biến mạch máu não từ nhiều năm nay, đi lại rất khó khăn. Anh trai của Cường thì mắc bệnh tâm thần, nên nỗi lo cơm áo chỉ còn trông mong vào Cường. Là thợ sơn, thu nhập của Cường chẳng khá gì, nhưng cũng đủ cho cả nhà sống qua từng ngày. Những ngày đầu Cường nhập viện, bà con hàng xóm đã gom góp được chút ít tiền giúp bà Lan đóng tiền viện phí. Nhưng Cường bị chấn thương sọ não phải cần số tiền khoảng 30 triệu đồng để phẫu thuật mới mong cứu sống. Tiền viện phí mấy ngày nay còn đang khất nợ bệnh viện thì nói chi đến khoản tiền lớn ấy, bà Lan chỉ biết nhìn con mà khóc. Rất mong bạn đọc gần xa mở rộng vòng tay cứu giúp người thanh niên không may này sớm được phẫu thuật, giúp nhẹ bớt nỗi đau và gánh nặng trên vai người mẹ già.
M. THANH

P/S: Tối qua 20/5 MDB có tới BV Gia Định nhưng Cường đã xuất viện và sáng nay MDB gọi điện cho phóng viên xin được địa chỉ nhà trọ của gia đình Cường. Anh chị và các bạn có thể tới địa chỉ: 407/23/65 Nguyễn Xí, Phường 11, Quận Bình Thạnh để thăm hỏi gia đình Cường nhé.

Các bạn và anh chị muốn tới thăm Cường thì liên hệ số: 01227104008 ( gặp Bà Lan). Tới Ngã Ba Cầu đỏ gọi số này Mẹ Cường sẽ ra đón. Nhà thuê trong hẽm và không có số nhà cụ thể nên rất khó tìm. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét