Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2008

CHIA SẼ NIỀM VUI - NHÂN ĐÔI HẠNH PHÚC!

Bài viết từ : VTNA Kế hoạch cho chuyến đi ngày 8 tháng 6.

Host unlimited photos at slide.com for FREE!

Cùng nâng đỡ nhau

Host unlimited photos at slide.com for FREE! Host unlimited photos at slide.com for FREE! Host unlimited photos at slide.com for FREE!
Cùng chơi với nhau

Trong mỗi chúng ta, ai sinh ra cũng đều có quyền có Cha, có Mẹ, quyền được nuôi dưỡng, quyền được sống và quyền được làm một con người.

Hơn 100 em từ độ tuổi sơ sinh đến tuổi trưởng thành ở Nhà Tình thương Chùa Diệu Pháp đều cũng như chúng ta, đều có tất cả các quyền như chúng ta mong muốn, nhưng có một quyền mà các em không có, đó là quyền có Cha và có Mẹ...

Host unlimited photos at slide.com for FREE! Host unlimited photos at slide.com for FREE! Host unlimited photos at slide.com for FREE! Host unlimited photos at slide.com for FREE!
Cùng nhau lao động

Các em cũng có Cha, nhưng Cha của các em là Sư cô Huệ Đức, các em cũng có Mẹ, nhưng Mẹ của các em cũng là Sư cô Huệ Đức. Liệu với tình thương vừa làm Cha, vừa làm Mẹ của Sư cô Huệ Đức có bù đắp được hết mọi mất mát của các em không, tình thương yêu đó có trọn vẹn hay không?! Và nếu một ngày nào đó, Sư cô không còn mãi mãi bên các em, thì...

Host unlimited photos at slide.com for FREE! Host unlimited photos at slide.com for FREE! Host unlimited photos at slide.com for FREE!
Sư cô Huệ Đức - Người Cha, người Mẹ của các em

Nằm heo hút trong một con đường ngoằn ngoèo đầy bụi đường đất đỏ, thành viên nhóm VTNA chúng tôi đã cố gắng đi đến nơi, đã chứng kiến, đã nghe và đã thấy, chúng tôi không khỏi chạnh lòng khi nhìn thấy các em, không khỏi khâm phục với tài trí của một người phụ nữ như Sư cô Huệ Đức, dám hy sinh cuộc sống của mình để nuôi dạy hơn 100 em với đầy đủ các thành phần trong xã hội : cha mẹ bỏ rơi, cha mẹ mất, thân thể không lành lặn, tâm thần không ổn định, bệnh kinh niên...

Host unlimited photos at slide.com for FREE! Host unlimited photos at slide.com for FREE! Host unlimited photos at slide.com for FREE! Host unlimited photos at slide.com for FREE! Host unlimited photos at slide.com for FREE! Host unlimited photos at slide.com for FREE!

Người khuyết tật, người già neo đơn, trẻ em tâm thần và nhìn xem em bé cuối cùng này nữa, này xinh không nè...)

Nhìn những gương mặt ngây thơ, nhút nhát, co cụm đến tội nghiệp của các em, nhóm VTNA chúng tôi mong ước được làm điều gì đó cho các em...

Được sự đồng ý của Sư cô Huệ Đức, chúng tôi xin phép được tổ chức một buổi cải thiện bữa ăn cho các bé nhân dịp TẾT ĐOAN NGỌ 05/05 (ngày Chủ nhật 08/06/2008)

Chương trình cụ thể như sau :

- Đúng 6 giờ 00 xuất phát tại Công viên Lê Văn Tám cổng đường Điện Biên Phủ và đi thẳng đến Chùa Diệu Pháp tại Ấp Tân Cang, Xã Phước Tân, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai, cách Tp HCM khoảng 50 km.

- Đến Chùa khoảng 08 giờ oo, cả đoàn sẽ chia thành 03 nhóm : 01 nhóm phụ trách nấu ăn; 01 nhóm giúp các bé tắm rửa, quét dọn khuôn viên Chùa; và 01 nhóm phụ các em lớn nhổ cỏ trong khuôn viên Chùa.

- Khoảng 11 giờ 00 tập trung cho các bé ăn uống

- 13 giờ 00 dọn dẹp và nghỉ ngơi tại Chùa

- Sau đó chuẩn bị khởi hành quay về lại Tp HCM kết thúc chuyến đi, kết thúc một ngày Tết Đoan Ngọ nhiều ý nghĩa...

Nhóm VTNA thân mời các bạn tình nguyện viên đăng ký tham gia chuyến đi cùng nhóm, ngày cuối cùng đăng ký là Thứ 6 (06/06/2008) để nhóm chủ động và thuận tiện sắp xếp.

Thân ái bắt tay trái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét