Thứ Hai, 15 tháng 9, 2008

Trung Thu - góp nhặt niềm hạnh phúc!

Lời đầu tiên VTNA muốn gởi tới các anh chị TNV và các mạnh thường quân thân yêu là lời xin lỗi. Theo kế hoạch chương trình đưa ra là sẽ tổ chức vui Trung Thu với các em tại Từ Hạnh, nhưng tới phút cuối nhóm đã nhận được thông tin từ các Sư Cô và kế hoạch chương trình của nhóm đã có sự thay đổi. Để niềm vui của các em được sẻ chia đều khắp nơi, nhóm đã chọn Trường chuyên biệt Cần Thạnh để cùng các em đón “ Trăng mơ ước”.

Trung thu, ai cũng có một thời để nhớ về, để ước mơ. Và Trung Thu cũng là dịp để chúng ta có cơ hội chia sẻ chút niềm vui, góp nhặt tạo thêm niềm hạnh phúc cho các em có hoàn cảnh kém may mắn hơn… Đó là lý do mà VTNA cũng như các anh chị TNV đã không ngại đường xa, bất chấp mọi mệt nhọc sau một tuần làm việc để đến với các em tại Cần Thạnh.

Các tay lái lụa chuẩn bị lên đường.

Do thay đổi địa điểm, để đảm bảo giờ xuất phát như đã thông báo với các anh chị và cũng để chương trình diển ra theo đúng kế hoạch, lần này VTNA đã chia ra làm 2 nhóm nhỏ. Một nhóm xuất phát từ sáng sớm để chuẩn bị khâu hậu cần, một nhóm còn lại xuất phát đúng giờ quy định là 13giờ.

Các TNV thân iu của VTNA chuẩn bị lồng đèn cho các em.
Cô Giáo hôm nay vất vả chưa nè!
Gắn cho đẹp nhé 2 em! ( Thầy Phương nói)
Không lo làm đi, cười hoài!
Kết trái cây dưới sự chỉ dạy của Thầy Phương.
Chuẩn bị khâu âm thanh, nhạc cho chương trình!
Xong rồi, chụp hình đi!
Cô Giáo đang ước gì mà ngóng lên ông sao thế!

Dù ai cũng bận rộn nhưng vẫn một lòng hướng về các em nhỏ trong đêm Trung Thu. Dù không làm được gì lớn lao cho các em nhưng ít nhất VTNA và các anh chị TNV sẽ đem đến cho các em một đêm Trung Thu thật vui và rộn tiếng cười.

Anh Vũ đang nhiệt tình tập các em hát bài hát "Tết Trung Thu"
Các em ơi! Các em có thấy chị Hằng Nga ở đâu không? Chị Hằng Nga đi cùng với Cuội mà....Hay là chị Hằng đi mua quà cho các em, để Cuội gọi xem Hằng Nga ở đâu nhé!
Alô...Hằng Nga đang ở đâu vậy, các em đang chờ Hằng Nga kìa, đến Trường chuyên biệt Cần Thạnh ngay nhé!
Thì ra Hằng Nga đi mua lồng đèn.
Hằng Nga nè, Cuội ơi!
Hằng Nga xin chào các em nhỏ! Các em có biết hôm nay là ngày gì không?
Con ước gì trong đêm Trung Thu nè? Con ước có quần áo đẹp ( Bé Nhân trả lời)
Chị Hằng đi giao lưu với các em
Con ước được ăn bánh Trung Thu!
Các TNV phát quà và bánh Trung Thu cho các em.
Ánh mắt buồn hạnh phúc của em.
Cô ơi! chụp hình với con nha!
Các em muốn chụp hình với Chú Cuội và Chị Hằng.
Đại diện VTNA lên gởi lời cảm ơn tới các mạnh thường quân, TNV và ban giám hiệu trường đã tạo điều kiện cho nhóm hoàn thành tốt chương trình.
Lời cảm ơn của Cô Hải ( Hiệu trưởng) và một bé lớp 2 tại trường dành cho các TNV,mạnh thường quân và VTNA.

Chính sự đồng cảm, sẻ chia của các anh chị trong nhóm, của các TNV thân yêu là động lực rất lớn để VTNA vượt qua mọi khó khăn, đặc biệt là thành viên mới của VTNA: Anh Thanh Phương đã đi góp nhặt, sưu tầm các hình ảnh, nội dung, ý nghĩa nói về Trung Thu để thực hiện tốt chương trình như đã lên kế hoạch.

Các anh chị TNV thân yêu của VTNA nè !
5 trong 8 thành viên của VTNA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét