Thứ Năm, 30 tháng 12, 2010

Thư cảm ơn!

 

Tp. Hồ Chí Minh ngày 31 tháng 12 năm 2010 

 

THƯ CẢM ƠN

Lời đầu tiên thay mặt nhóm từ thiện Vòng Tay Nhân Ái (VTNA) xin gởi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới các nhà hảo tâm, các quý mạnh thường quân và các anh chị em bạn bè gần xa đã dành những tình cảm và nghĩa cử cao đẹp  cho các chương trình của VTNA trong những năm qua.

 

 

Được sự giúp đỡ, ủng hộ của Quý mạnh thường quân, các nhà hảo tâm và bạn bè gần xa, Nhóm Vòng Tay Nhân Ái đã thực hiện thành công các chuyến công tác xã hội nhằm chia sẻ và xoa dịu nỗi đau mất mát của các mảnh đời.  Một năm trôi qua, nhóm đã thực hiện các chương trình như:  Vui Tết Thiếu Nhi, Phát quà cho người dân nghèo, Trung Thu với trẻ em nghèo, Noel cho các mảnh đời bất hạnh, Hướng về Miền Trung thân yêu.... hầu hết các chương trình của VTNA chỉ mang tính chất chia sẻ nhưng đâu đó trên từng gương mặt của các em, của các mảnh đời chúng tôi nhận thấy niềm hạnh phúc ánh lên từ gương mặt họ. Cho tới giờ phút này, khi một năm trôi qua nhưng dư âm của các chuyến đi vẫn còn đọng lại trong mỗi thành viên Ban Tổ Chức và những người tham gia chương trình, một cảm giác thật ngọt ngào, khó tả.  Có thể nói, đây là những việc làm ý nghĩa nhất mà chúng ta đã mang lại cho các mảnh đời. Ở những nơi nghèo khó, những nơi thiếu thốn tình thương, những nơi hoang sơ, hẻo lánh, sự xuất hiện của chúng ta là một cái gì mới lạ với các mảnh đời và các em.

 

 

Để có được các chương trình như vậy, chúng tôi không thể không kể đến các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm, các anh chị và bạn bè gần xa, các bạn Tình nguyện viên đã luôn ủng hộ, dõi theo và động viên chúng tôi trên từng bước đi, từng chương trình.

 

 

VTNA chỉ là nhịp cầu nối giữa những người may mắn và những người kém may mắn. Sự ủng hộ của các anh chị và các bạn đã đem đến cho các thành viên VTNA  một thôi thúc, một cố gắng để hoạt động thường xuyên và chuyên nghiệp hơn. VTNA luôn mong nhận được và kết nối thêm nhiều bàn tay để chúng ta làm được nhiều điều kỳ diệu hơn nữa trong thời gian tới.

 

 

Ở đâu có yêu thương. Ở đó có điều kỳ diệu.

 

Một lần nữa xin chân thành tri ân tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm, các quý mạnh thường quân, các anh chị em và bạn bè gần xa đã luôn ủng hộ các chương trình của VTNA. Rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của anh chị và các bạn trong tương lai để chúng ta có nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa.

 

 

Mừng năm mới 2011, thay mặt nhóm VTNA kính chúc các quý mạnh thường quân và toàn thể anh chị em, bạn bè gần xa  sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Một năm mới với nhiều thắng lợi mới!

 

 

Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào.

 

BAN ĐIỀU HÀNH NHÓM VÒNG TAY NHÂN ÁI

14 nhận xét:

  1. Xin cảm ơn chị và những người đã tổ chức ra chương trình ý nghĩa như thế này để có thêm điều kiện giúp đỡ những người kém may mắn hơn chúng ta! Chúc chị và mọi người có một chuyến đi thành công và tràn đầy ý nghĩa!

    Trả lờiXóa
  2. Chúc nhóm VTNH của các em luôn khỏe mạnh, an vui để làm thật nhiều việc tốt cho đời hơn nữa.
    Cám ơn các em nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn Mỹ Diên và VTNA , những Thiên Sứ của Tình Thương !

    Chúc các bạn luôn vui khỏe để tiếp tục sưởi ấm lòng những người kém may mắn .

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn em đã chia sẻ và động viên các anh chị. Chúc em một năm mới thành công và hạnh phúc nhỏ nhé! hug!

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn chị, chúc chị thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc, Một năm mới thành công nhiều hơn nữa! hug!

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn Chú thật nhiều ở các chương trình. Mong Chú sức khỏe, mong ngày được gặp lại. Năm mới nhiều thuận lợi hơn, Chú nhé! Hug!

    Trả lờiXóa
  7. @Anh T: Cảm ơn anh thật nhiều. Nhìn thấy có sinh khí cho năm mới quá à!

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn tấm lòng của chị và của những người thực hiện, sẽ còn rất nhiều người cần vòng tay của các chị ...

    Trả lờiXóa
  9. Ở đâu có yêu thương, ở đó có điều kỳ diệu!

    Chúc cho các thành viên trong nhóm có thêm thật nhiều sức khỏe đế tiếp tục con đường thiện nguyện của mình! Chúc cả nhà năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  10. Ở đâu có chị H ở đó có tiếng cười.

    Chúc cho chị thật nhiều niềm vui và hạnh phúc trong năm tới. Hug!

    Trả lờiXóa
  11. Cám ơn các em, những người có một tấm lòng, đã hy sinh những thời gian quí báu của bản thân để chia sẻ với những mảnh đời cơ nhỡ!

    Trả lờiXóa
  12. Cám ơn cậu và cám ơn vì tất cả.

    Trả lờiXóa