Thứ Hai, 30 tháng 6, 2008

Hướng về năm học mới 2008 - 2009, hãy mang ánh sáng tri thức đến với các em!

Chi tiết và danh sách đã ủng hộ được cập nhật tại : VTNA

“Mang ánh sáng tri thức đến với các em…” một món quà thật giản dị mà chúng ta cùng có một khát khao cháy bỏng, cùng hi vọng được góp một phần công sức của mình, cùng hướng tới, cùng chia sẻ với các em. “Một miếng khi đói bằng một gói khi no, “Lá rách ít đùm lá rách nhiều” truyền thống tương thân tương ái đó đã và đang được duy trì để giúp đỡ, chăm lo cho các em có hoàn cảnh khó khăn - những mầm non của xã hội. Những cuốn sách giáo khoa cũ, những tập vở trắng, những đồ dùng học tập dư thừa hay các cuốn truyện bổ ích… chắc chắn sẽ là những món quà đầy giá trị, ý nghĩa cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới. Mong ước của tất cả mọi người nói chung và của các thành viên VTNA nói riêng mỗi người một phần quà nhỏ gom góp thành một phần quà lớn mang ý nghĩa trái tim để xây dựng cho các mái ấm, các em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn có sách vở đầy đủ để đến trường. Với mong muốn nhỏ nhoi và một khát khao cháy bỏng là một ngày nào đó các em sẽ có đủ niềm tin và nghĩ rằng: cánh diều nhỏ bé như các em sẽ căng phồng để đón những đợt gió lớn, để bay thật xa và cao vút. Thế tại sao chúng ta không san sẻ chút hạnh phúc, chút hoài bão, chút ước mơ của bản thân để thắp thêm nhiều mơ ước cho những mảnh đời bé nhỏ, bất hạnh và đáng thương hơn ta rất nhiều?

Trời đã vào hè, những cuốn sách cũ, những tờ giấy trắng còn dư thừa, những đồ dùng học tập dư ra không biết để đâu. Thay vì bỏ không, sử dụng làm nháp, bán ve chai, giấy vụn hay những mục đích khác các bạn có thể chung tay quyên góp cùng VTNA để ủng hộ các học sinh tại các mái ấm, các em có hoàn cảnh khó khăn không đủ điều kiện để mua. Đây là một món quà thật ý nghĩa và vô cùng giá trị cho các em trong năm học mới.

Các loại sách mà VTNA quyên góp là sách giáo khoa các cấp I, II, III (Từ lớp 1 đến lớp 12), các loại truyện và sách khoa học khác. Tập giấy trắng còn dùng được, các đồ dùng học tập trong tình trạng còn sử dụng. Sách quyên góp không cần là sách mới, miễn sao các em còn dùng được.

Mọi chi tiết như địa điểm quyên góp, thời gian nhận sách các bạn có thể liên hệ:

- 0 - 0909.096.084 (Thuỳ Linh)

- 0 - 0938.300.076 (Hồng Nhung)

- 0 - 0909.757.683 (Sóc Kha)

- S- Sách và tập quyên góp sẽ được trao đợt I tại Mái Ấm Minh Trần – Ngã Tư Chơn Thành – Bình Phước vào trung tuần tháng 7/2008.

Chân thành cảm ơn tất cả đã nhín ra chút thời gian để xem thông tin này và mong nhận được ý kiến phản hồi từ tất cả các anh chị và các bạn.

Thân ái bắt tay trái!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét