Thứ Hai, 1 tháng 12, 2008

Giáng Sinh Ấm!

Host unlimited photos at slide.com for FREE!

Trong tiết trời se lạnh của Tp chuẩn bị đón Giáng Sinh, lẫn khuất đâu đó trên những con đường tráng lệ, rải rác đâu đó trong những khu lao động nghèo nàn, và đâu đó trên những chiếc ghế đá công viên, những mái hiên của những ngôi nhà cao chất ngất, sang trọng, vẫn còn nhiều, rất nhiều những mảnh đời nằm co ro, cuộn mình trong tấm áo rách, hay tấm áo tơi rách tưởng chừng như không còn chỗ nào đế rách hơn nữa.

Host unlimited photos at slide.com for FREE!


Rong ruỗi trong tiết trời se lạnh của Tp về đêm, nhóm VTNA chúng tôi mong muốn được làm điều gì đó để làm ấm lòng cho những mảnh đời mà chúng tôi bắt gặp trên con đường Nhân ái của mình.

VTNA tiếp cận và nhanh chóng tìm hiểu nhu cầu thực tế của họ và lên chương trình cụ thể như sau:

  • Ngày 07/12/08: Hướng dẫn các em tại Cơ sở Khiếm Thị HDNN nấu ăn theo định kỳ hàng tháng mà nhóm đã họach định.
  • Ngày 13/12/08: chương trình “Lữ hành đường phố”
    + Đối tượng: Các bác xích lô, người già ngủ hè phố
    + Thời gian: từ 22g30 ngày 13/12 đến 1giờ30 sáng ngày 14/12/08
    + Quà: 50 phần, mỗi phần 100.000đ gồm Áo sơ mi tay dài, nón tai bèo, khăn mặt và dép mũ.
    Và 50 phần ăn sáng gồm Bánh mì ngọt và sữa
  • Ngày 23/12/08: chương trình “Giáng sinh đường phố”.
    + Đối tượng: Trẻ em đường phố
    + Thời gian: 19 giờ
    + Quà: 100 phần , mỗi phần 50.000 đ gồm đồ chơi, bánh kẹo

VTNA không dám hy vọng họ sẽ được thay đổi cuộc sống với việc làm nhỏ bé của mình, nhưng chúng tôi tin rằng, họ sẽ được ấm áp hơn, được cái cảm giác có hơi ấm của tình người trong từng việc làm nhỏ của chúng tôi, để họ có thể tiếp tục sống, tiếp tục trên con đường mưu sinh đầy khó khăn vất vả của mình và chúng tôi tin rằng, đâu đó sau nét khắc khổ trên gương mặt chai sạn đi vì cuộc sống là nụ cười ấm áp trong tiết Giáng sinh năm này.

Host unlimited photos at slide.com for FREE!

Và giá như, nếu có một điều ước trong đêm Giáng sinh năm nay, nhóm chúng tôi ước mơ làm sao vòng tay của chúng tôi được lớn hơn, rộng hơn, bao la hơn để có thể ôm tất cả họ vào lòng….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét