Thứ Tư, 24 tháng 12, 2008

Tiếng cười và hương vị Noel cho trẻ em bất hạnh!

Đêm giáng sinh, đêm của sự bình yên, đêm của sự an lành . Trong cái se lạnh của mùa đông, trong cái nhộn nhịp của thành phố những ngày cuối năm, ai ai cũng muốn quây quần bên gia đình để đón nhận những tình cảm ấm áp …Nhưng đâu đó vẫn có những em nhỏ phải mang trong mình những khiếm khuyết của cơ thể, những mặc cảm vì không có cha mẹ. Các em không nhận được những niềm vui nhỏ nhoi như những đứa trẻ bình thường khác. Ao ước để có được một vòng tay ấm, một cái ôm siết chặt, một món quà nhỏ mùa noel sao khó quá.

Chúng tôi, “ những người bạn”, những “vòng tay nhân ái” mang trong mình tấm lòng và nhiệt huyết, đem yêu thương, nụ cười xoa dịu bớt nỗi đau cho các em để tiếng cười của các em được ngân vang trong đêm Noel. Để khích lệ các em sống vui, hạnh phúc và hòa đồng hơn trong vòng tay luôn mở rộng chào đón các em của xã hội.

VTNA chúng tôi lên đường mang theo “tiếng cười” và “hương vị” Noel tới với các em kém may mắn. Điểm đầu tiên chúng tôi đến là Mái Ấm Hồng Ân ở Lạc Long Quân. Căn nhà tạm khoảng chừng 10 mét vuông với những đứa trẻ kém may mắn đã làm ông già Noel không khỏi bùi ngùi xúc động.

Ông già Noel hỏi: Con ước gì? Em trả lời : Con ước con có nhiều tiền.
Con chưa có quà Ông già Noel ơi!
Quà cho con nè, khỏe và ngoan con nhé!

“Cô tiên ơi, cho con mượn cây chớp chớp này đi”, “Ông già Noel kìa, ổng biết chạy xe máy”, “Ông già Noel gì mà ốm nhom”… những tiếng reo hò ngạt nhiên vang lên tại Mái Ấm Chùa Từ Hạnh khi chúng tôi vừa xuất hiện.

Cho con ôm Ông già Noel với!
Ánh mắt rạng ngời đang chờ nhận quà của ông già Noel.
Sắp hàng chờ ông già Noel phát quà!
Cô Trang ơi! đừng thả con xuống mà!
Các em vui chơi cùng ông già Noel.

Rời mái ấm Chùa Từ Hạnh, VTNA lên đường tới với các trẻ em lang thang, với các em nhỏ đường phố.

Kết thúc chuyến đi lúc 22g30, các thành viên VTNA ngồi quây quần bên ông già Noel.

Ông già Noel ơi! Con ước sớm có....
Hai ông già noel tranh cải: Làm sao để hạnh phúc và bình yên luôn về với nhân thế!
*****************************************

Nhân đây VTNA xin chân thành cảm ơn các anh chị TNV đã nhiệt tình tham gia và ủng hộ cho chuyến đi Giáng sinh ấm năm 2008.

1. Chị Thanh: 200.000 đ

2. Chị của Thu Trang: 200.000 đ

Một lần nữa chân thành cảm ơn các anh chị và các bạn. Chúc anh chị và các bạn có một mùa giáng sinh thật an lành, ấm áp. Một năm mới ngập tràn niềm vui và sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét