Thứ Hai, 3 tháng 3, 2008

Thịnh ơi, cố lên em...! for March 03, 2008

5giờ 30 sáng tôi nhận điện thoại của em: “Chị ơi, hôm nay em được xuống thành phố phẫu thuật rồi, mấy hôm nay em đau lắm, em không chịu được… em vui lắm chị à, nhưng sao cũng thấy lo nữa”. Tôi trấn an em bằng câu trả lời còn ngáy ngủ: “Không sao đâu em, mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến bên em mà, cố lên em nhé, lát chị sẽ ghé em”. Tôi tắt máy và tiếp tục nhắm mắt nhưng trong lòng lại nghĩ về em, nghĩ tới thân hình bé nhỏ ấy. Lâu quá tôi không gặp em còn gì, tôi chỉ biết tình hình sức khoẻ của em qua các cuộc điện thoại. Tôi thầm nghĩ, chắc em đã khá hơn, mập hơn và khoẻ hơn tôi tưởng.

Tranh thủ giờ nghĩ trưa , tôi và Phượng đến với em. Em mới xuống nên giấy tờ nhập viện chưa làm được, em lại phải ở ngoài. Vừa gặp em, tôi lặng đi, tôi lo cho sức khoẻ của em hơn bao giờ hết. Em vẫn như xưa, vẫn cậu bé với thân hình vặn vẹo ấy, vẫn bé nhỏ và hình như em có lên được kg nào đâu. Tôi chỉ kịp nói chuyện với em vài câu và em phải về phòng trọ của mình vì bác xe ôm không thể đợi em lâu hơn được. Tôi chào em và hứa sẽ quay lại với em vào hôm sau.

Sáng thứ 7, chúng tôi tới thăm em sau khi vui chơi và tặng quà cho các bệnh nhi tại BVUB. Em vui lắm khi nhìn thấy chúng tôi, nhìn gương mặt lo lắng của Mẹ em, nhìn sự hy vọng của em mà chúng tôi không biết nói gì hơn. Tôi khuyên em cố gắng ăn uống cho đủ sức khoẻ, ráng uống sữa để đủ sức chống chọi sau khi phẫu thuật. Em nói rằng: “Em cũng ăn nhiều lắm nhưng sao không lên được cân nào, chắc tại em lo quá nên không thoải mái tinh thần”. Chúng tôi đã động viên em, khuyên em cố gắng nhiều hơn.

Đừng nghĩ nhiều em nhé, bên em luôn có rất nhiều người dõi theo và cầu nguyện cho em đó. Em sẽ khoẻ lại ngay thôi, ca phẫu thuật sẽ sớm thành công mà, phải không em? Chị và mọi người sẽ luôn bên em, em à. Hãy cố lên Thịnh nhé. Mãi mãi là cậu bé can đảm, nghị lực, dể thương mà chị gặp. Mãi mãi với ánh mắt ấy, nụ cười ấy sẽ luôn tồn tại trên gương mặt bé nhỏ của em.

Cầu mong mọi điều tốt đẹp luôn đến với em. Nào chúng ta cùng cầu nguyện………..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét