Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2009

Chúc mừng sinh nhật!

 
Bài viết được copy từ Blog anh: CƠN SÓNG DỊU ÊM

Một món quà sinh nhật mà em đã không cầm được nước mắt. Cảm ơn anh nhiều lắm, anh à! Mong anh nhiều sức khoẻ, niềm vui và luôn hạnh phúc với những gì anh đang có. Luôn vững tin anh nhé, tất cả rồi sẽ qua, phải không anh! Hug!

333 magnify
MỪNG SINH NHẬT
topimage.gif picture by consongtien1978topimage.gif picture by consongtien1978topimage.gif picture by consongtien1978topimage.gif picture by consongtien1978topimage.gif picture by consongtien1978

Không xinh đẹp như Hằng Nga giáng thế, không diễm kiều như á hậu hoa khôi, không nổi tiếng như diễn viên điện ảnh, chỉ là một cô gái như bao người con gái khác, nhưng có ai biết được sâu trong ký ức, trong suy nghĩ, trong nụ cười, nét mặt tươi vui của người con gái ấy là ẩn chứa biết bao điều thầm lặng. Cuộc sống, gia đình, xã hội, công việc .v.v. gánh nặng trên tấm thân nhỏ bé không trọn vẹn…

Lần đầu tiên tôi hẹn gặp em trong quán café Đất, lúc đó em và một người bạn nữa đến trước ngồi chờ, gặp nhau trò chuyện rất vui vẻ, mãi đến khi ra về tôi mới biết rằng, em là người mà thượng đế ban cho tấm thân không tròn vẹn, nhìn thấy em bước đi khập khễnh làm lòng tôi có một cảm giác khó tả…

2-4.jpg picture by consongtien1978

Em không may mắn như những người con gái khác. Cha qua đời sớm, em sống tự lập, nỗi đau mất Cha, nỗi buồn thiếu vắng tình thương, với đôi chân tật nguyền, nhưng em tôi không đầu hàng số phận, trên môi em luôn nở nụ cười, lạc quan với cuộc sống, vì em biết vẫn còn có nhiều người thiếu may mắn hơn mình, và đó cũng là niềm thôi thúc dẫn em đến với những mảnh đời bất hạnh suốt mấy năm qua.

1-7.jpg picture by consongtien1978

Cuộc sống tự lập, ngày ngày em phải đi làm với chiếc xe mà nhóm bạn gọi là xe con rùa của em, tất bật với cuộc sống, trước đây chỉ làm một công ty, giờ thì em phải làm thêm công ty nữa vì nghe nói hình như đó là chi nhánh thứ 2 của cty em, trước đây thì đi làm về sớm, giờ thì đi đến 9-10 giờ tối mới về, có khi phải đi công tác tận Bến Tre…Tôi thán phục ý chí và sự tận tụy của em, rồi cũng có lúc vì quá kiệt sức nên em cũng ngã bệnh nằm nhà xuốt mấy ngày trời, nhưng không muốn cho ai biết, vì sợ mọi người lo lắng.

Dù thân mình có ra sao đi nữa, nhưng em vẫn luôn quan tâm đến những người thân , những người bạn, và cả những người xung quanh em thiếu may mắn. Phát tâm thiện, em lo lắng mọi người mà quên cả thân mình. Những chuyến đi phát quà cho trẻ em khuyết tật, người già neo đơn… em là người cực nhất, làm biết bao chuyện để chuẩn bị chuyến đi thật tốt thật chu đáo, nhiều lúc kiệt sức, và có nhiều người không hiểu, trách móc, ủng hộ miệng, nói nhiều làm ít, chỉ biết chê trách, làm em buồn và rồi những giọt lệ đã len lén rơi cùng em ở một góc nhỏ mà không ai thấy. Ai đối xử với em thế nào cũng được, nhưng em đối với mọi người thì khác, bất kể ai cũng vậy, chỉ cần biết người đó có chuyện là em quan tâm lo lắng, thậm chí còn chăm sóc như một người thân của mình. Ôi! Có những niềm riêng làm sao nói hết…cứ mỗi khi nghe khúc nhạc này là tôi lại nhớ đến em, một cô bé nhỏ nhắn với lòng trắc ẩn.

3-4.jpg picture by consongtien1978

Nhân ngày sinh nhật của em, xin gởi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc em luôn có đủ niềm tin và nghị lực để bước đi trên con đường tương lai và sự nghiệp. Chúc em luôn hạnh phúc với những người thân yêu của mình, và mong rằng em sẽ sớm có được một người thương yêu chăm sóc và lo lắng cho em mãi mãi. Hãy luôn nở nụ cười tươi như ngày đầu anh mới gặp em nhe em gái nhé.

purplerosesilver.gif picture by consongtien1978
Ngày 4/4/2009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét