Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2009

NGÀY VUI CHO EM!

1 tháng 6 là Ngày Quốc tế thiếu nhi ... một ngày rất quen thuộc với trẻ em Việt Nam và cả trẻ em thế giới. Vào ngày này các em nhỏ sẽ được nhận quà, được vui chơi thỏa thích. Thế nhưng, rất nhiều trẻ em chưa bao giờ có khái niệm gì về ngày này, chưa bao giờ các em được vui chơi hoặc được nhận một món quà dù là rất nhỏ. Vì vào ngày đó có em đang phải lang thang trên các tuyến đường để bán vé số, nhặt phế liệu, có em đang phải chìa tay xin ăn ở một góc chợ hoặc một khu vui chơi nào đó, cũng có em đang phải chống chọi với nỗi cô đơn vì không có cha mẹ và cũng có em đang phải gặm nhấm nỗi buồn vì sự khiếm khuyết của cơ thể mình ...

Tin chắc rằng trong chúng ta, ai cũng yêu trẻ em và muốn mang lại cho các em ngày 1 - 6 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và yêu thương. Vậy 1-6 năm nay, chúng ta sẽ làm gì?

Để góp phần làm dịu bớt nỗi nhọc nhằn, vất vả và sự cô đơn ấy, chúng tôi - Nhóm Vòng Tay Nhân Ái sẽ tổ chức chương trình NGÀY VUI CHO EM, dành cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại tỉnh Bình Dương. Ở đó các em sẽ được vui chơi, được tặng quà, được chuyện trò, được chia sẻ niềm yêu thương và hạnh phúc.

Nội dung chương trình:

1. Đối tượng tham dự:

50 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em cơ nhỡ, không đủ điều kiện đến trường, đang được vợ chồng Bác Tư dạy học tại lớp học tình thương.

2. Thời gian :

- Chủ Nhật, Ngày 31/05/2009

- Tập trung tại 79B Lý Thường Kiệt – Tân Bình ( Siêu Thị CMC) lúc 5h30 sáng (lưu ý: vì thời lượng chương trình có giới hạn, nên xuất phát đúng giờ không chờ đợi ai đến trễ)

- Dự kiến 6h40 chúng ta đến nơi

- Chuẩn bị bố trí các trò chơi và nhân sự đến 7h40

- Tập trung các em và ổn định vị trí 8h00

- Bắt đầu chương trình từ 8h00 đến 11h30 kết thúc

- Thu dọn và chia tay với các em cùng vợ chồng Chú Tư. Xuất phát về lại TP.

3. Địa điểm tổ chức:

Lớp học tình thương ấp Tân Lập, xã Đồng Hòa, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

4. Nội dung chính:

1. Tổ chức cho các em chơi các trò chơi

2. Trao giải thưởng chung cuộc

3. Chương trình văn nghệ

4. Phát quà cho các em

5. Cho các em liên hoan

5. Cần nhân sự hỗ trợ:

- 1 người biết hát các bài hát thiếu nhi

- 1 người biết ảo thuật

- 1 người biết làm hề

- 5 người biết quản các trò chơi: Đố vui có thưởng, bịt mắt đánh mâm, kéo co, nắn tượng, nhảy bao bố, nhặt bóng, ai to hơn, đẩy gậy, mèo đuổi chuột, cướp cờ…

- 3 người phụ hậu cần (chuẩn bị thức ăn và nước uống cho các bé )

- 2 chuyên gia nhiếp ảnh.

Các bạn xem mình có khả năng đảm nhận 1 hoặc nhiều vai trò thì đăng ký ngay với ban tổ chức nhé, để ban tổ chức sắp xếp nhân sự. Ngoài ra, các bạn nào khéo tay hay làm thì đăng ký phụ gói quà luôn nha. Vui long đăng ký tại blog nhóm VTNA http://360.yahoo.com/nhomvongtaynhanai

- Khi đăng ký vui lòng để lại số điện thoại để tiện việc liên lạc. Để bảo mật số điện thoại của mình, các anh chị, các bạn có thể gởi mail hoặc gởi mes cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

Để chương trình được diễn ra và đạt kết quả tốt nhất, chúng tôi mong rằng các bạn đã đăng ký tham gia phải chắc chắn và có mặt đúng giờ để cùng VTNA thực hiện chương trình.


Lưu ý:

Để tiện việc sắp xếp, phân công, bố trí nhân sự cho phù hợp. Và vì chi phí, số lượng nhân sự đã quy định có giới hạn, nên chỉ cần đăng ký đủ số lượng, đúng người, đúng việc. Vui lòng đăng ký càng sớm càng tốt, hạn chót nhận đăng ký tham gia chương trình là lúc 15h00 ngày 24/05/2009.

Chương trình Ngày Vui Cho Em sẽ thành công tốt đẹp nếu có sự chung tay góp sức của tất cả các bạn và các mạnh thường quân. Đừng ngại ngùng khi liên lạc với Vòng Tay Nhân Ái bạn nhé.

Thông tin liên lạc: Mỹ Diên (0907255348), Nhung (0938300076)

Ban tổ chức

TRÂN TRỌNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét