Thứ Ba, 12 tháng 5, 2009

Hành trình cùng ngày Phật Đản

Ngày Phật Đản lại trở về trong lòng người con Phật trên tất cả hành tinh thân yêu này. VTNA chúng tôi và các anh chị TNV luôn Nguyện cầu mọi việc đều diễn ra tốt đẹp trong bình an và hạnh phúc.

Chuẩn bị những phần quà

Bỏ những cuộc chơi cuối tuần, nhín chút thời gian của gia đình, anh chị TNV đã cùng VTNA đến với các hoàn cảnh khó khăn tại Quận 12 và Hóc Môn trong một ngày đặc biệt này, Ngày Phật Đản.

Chính những thông điệp dạt dào yêu thương của Đức Phật đã làm cho bước chân của VTNA được đặt đến nơi này. Nơi đây, các anh chị đang mang về hơi ấm tình người, đang sưởi ấm cho 50 mảnh đời đang gặp cảnh khó khăn. Dù chuyến đi không thành công như VTNA mong muốn nhưng dù sao cũng tạm bớt những lo lắng ưu tư, những thiếu thốn cho các mảnh đời nơi đây.

Để có chuyến đi này, ngoài sự chuẩn bị của VTNA, ngoài những giúp đỡ của Sư Cô Ngộ Phước, VTNA xin tri ân tấm lòng vàng của các anh chị Blogger, của các anh chị TNV thân yêu luôn dõi theo từng hoạt động của VTNA. Hãy đến với nhau bằng trái tim chân thành, hãy nắm lấy tay nhau, truyền cho nhau tất cả những hơi ấm tình người và cùng cất cao tiếng hát hạnh phúc cho nhân gian.

Vì một số lý do nên một số Cô Chú không tới được, nhờ nhận hộ các phần quà. Tiếng cười hạnh phúc của Cô và VTNA chúng tôi.

Nhân chuyến đi này, nhân mùa Phật Đản năm nay, chúng con Kính lạy đức Sơ Sinh muôn vàn kính yêu! Xin Ngài về đây để tiếp tục giúp sức cho chúng con mạnh dạn dấn thân, bước đi những bước chân thánh thiện.

Kính chúc anh chị một mùa Phật Đản vô lượng an lạc, luôn vui sống trong sự hiện hữu của đấng Từ bi cứu thế !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét